Friday, March 23, 2012

Be Honest ... and Run Part 2

Yep. This is the 2nd part of the previous post.  Kasi naman aminin na natin na hindi naman araw-araw sinisipag ka magsulat di ba?!



Anyway - tungkol lang naman ito sa aking naging achievement sa run na ito....  ang race bib number ko ay 1465.  Tama. 3K lang dapat...pero ang tinakbo ko ay 15K .... kasi nga late na ako nagregister - actually i registered a few hours before the run.  Timing, I guess was accurate ... coz on my personal timer - it's almost the same as the result.  So...you need to add the time difference between the 15K start time and the 3K start time to get my actual 15K time....that is approximately ...*tadah* 1:42:xx


Maaring ang bagal ng time na ito para sa iba.... pero wala na ako pakialam sa sasabihin nila... masaya ako sa aking achievement na ito....  Hooray!!!!

No comments:

Post a Comment

People may like/dislike what I say .. who cares... just say what you wanna say ...